Cách từ chối lời tỏ tình!

Cô ơi.
Làm sao để con gái từ chối con trai một cách tế nhị mà vẫn giữ được tình bạn trong sáng, để người ta hiểu mình mà mình khỏi bị xem là "chảnh"?
                                                                                                                            Cô bé dễ thương K11

Chào em,
Thư em gửi cho cô, cô chưa hiểu là em từ chối bạn trai điều gì? Có phải là bạn muốn ngỏ lời: em làm bạn gái của bạn ấy, phải không?

Nếu vậy thì cô có vài điều chia sẻ với em như sau:
Khi bạn trai tỏ tình với em, em sẽ biết phần nào tính cách của bạn qua cách tỏ tình đó

1. Nếu có tình cảm CHÂN THẬT thì bạn ấy sẽ rất thận trọng, dè dặt, hồi hộp khi biểu lộ. Bạn ấy đã ấp ủ tình cảm đó lâu lắm, nay mới nói ra với em. Khi nhận được lời thổ lộ này, em nên trân trọng tình cảm của bạn. Nếu em cảm thấy: em và bạn không hợp nhau thì em bày tỏ những suy nghĩ của mình một cách nhẹ nhàng cho bạn biết. Dĩ nhiên, khi từ chối thì ai cũng buồn. Điều này không ai tránh khỏi, nên em đừng lo. Thời gian trôi qua, bạn sẽ mau chóng quên nỗi đau đó thôi.

2. Nếu 1 là người không chân thật, họ muốn kết bạn với em để có đôi, theo phong trào, thì em không cần bận tâm nhiều làm gì, chỉ cần từ chối nhẹ nhàng là được. Em có thể nói: mình sẽ yêu nhau khi đâu tốt nghiệp. Hẹn thời gian xa xa là bạn biết: em không thích bạn rồi.

Chúc em làm 1 cô gái thông minh, tế nhị, dễ thương.

Cô Mỹ Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét